Cải thiện mất ngủ, kém ăn từ đông trùng hạ thảo

Mất ngủ, chán ăn là những căn bệnh khiến sức khỏe suy giảm, kéo theo nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Đông trùng Hạ thảo giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp tăng cường sức khỏe tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cơ chế tác dụng của loại dược liệu này trong bài viết sau nhé! 

=> Sản phẩm đông trùng thạ thảo Hồng Nguyên Nhật

  1. Kém ăn, mất ngủ nguyên nhân do đâu? 
  2. Do cơ thể suy nhược
  3. Do các bệnh lý
  4. Do vấn đề tuổi tác
  5. Áp lực cuộc sống 
  6. Ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử 
  7. Mất cân bằng hormone 
  8. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác dẫn đến chứng chán ăn, mất ngủ còn do các bệnh dị ứng, bệnh thần kinh, bệnh xương khớp, các bệnh nội tiết như suy tuyến giáp, suy tuyến thượng thận,...

Vì sao Đông trùng Hạ thảo giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc? 

Trong số hàng loạt các loại thảo dược bồi bổ sức khỏe, Đông trùng Hạ thảo được đánh giá là loại thảo dược quý, đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Với 17 loại acid amin và các thành phần đạm thực vật quý hiếm, Đông trùng Hạ thảo giúp cung cấp đủ lượng đạm cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, hỗ trợ phòng tránh các bệnh lý như tim mạch, loãng xương, tiểu đường,...

Nguồn vitamin (A, C, D, E, B1, B2,...) và khoáng chất (Ca, Fe, Zn, Mn, Selen,..) có trong ĐTHT giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, selen là chất được đánh giá cao giúp tăng hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư. 

Nhờ thành phần quý, chứa nhiều hợp chất tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đông trùng Hạ thảo hỗ trợ ăn ngon, ngủ tốt, ngăn ngừa bệnh tật, tiêu tan mệt mỏi, giúp cơ thể minh mẫn khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. 

Cách sử dụng Đông trùng Hạ thảo đem lại hiệu quả tốt nhất

Pha trà trùng thảo 

Cách thực hiện: Sơ chế sạch trùng thảo cho nguyên liệu vào ấm và tráng qua một lần nước sôi. Sau đó, đổ khoảng 150ml - 200ml nước sôi vào ấm hãm trà trong thời gian 15 - 20 phút để các dưỡng chất từ trùng thảo hoà vào nước. Bạn có thể hãm lại trà 2 - 3 lần, khi trà nhạt có thể sử dụng bã.

Ngâm rượu Đông trùng Hạ thảo giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc 

Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong 

Các món ăn chế biến từ Đông trùng Hạ thảo 

Đông trùng Hạ thảo dùng nấu cháo 

Đông trùng hạ thảo Hồng Nguyên Nhật